Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
Edu
crvindex
Tin tức

Dịch vụ tư vấn nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường

Gửi lúc 22/05/2013 15:03:10 CH     

Doanh nghiệp ngày nay chịu sư cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước. Muốn thành công trong lĩnh vực của mình nhất thiết cần phải có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, về phân khúc thị trường của các sản phẩm mà doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp.

Nắm bắt được đầy đủ thông tin thị trường, phân tích và nắm bắt được cơ hội của các thị trường tiềm năng không chỉ là vấn đề của các doanh nghiệp hiện hữu mà còn là nhu cầu của các doanh nghiệp đang muốn tham gia vào thị trường đó và các doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải mọi doanh nghiệp đều đủ nguồn lực và hiểu biết sâu sắc về các nghiệp vụ nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường, hoặc việc tự thực hiện công tác này sẽ tiêu tốn quá nhiều nguồn lực trong khi kết quả thu được lại không như mong đợi.

Trước nhu cầu đó, bằng năng lực và mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc, CRV cung cấp dịch vụ nghiên cứu – điều tra khảo sát thị trường nhằm đem lại cho khách hàng một sản phẩm toàn diện, phản ánh đúng bản chất khách quan của thị trường và đưa ra những khuyến nghị sâu sắc về các thị trường tiềm năng.

Các sản phẩm dịch vụ nghiên cứu và điều tra khảo sát thị trường của CRV bao gồm:

·        Báo cáo phân tích Kinh tế Vĩ mô, Báo cáo phân tích ngành;

·        Báo cáo phân tích dự án đầu tư;

·        Đo lường nhận thức về công ty, sản phẩm và dịch vụ;

·        Xác định lợi thế cạnh tranh và điểm yếu trong hoạt động kinh doanh;

·        Phân tích ưu thế khách hàng/ khách hàng tiềm năng giữa các đối thủ và sản phẩm cạnh tranh;

·        Đánh giá hiệu quả của các phương tiện truyền thông/ quảng cáo cũng như việc gửi thông điệp tới khách hàng;

·        Đo mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty, dịch vụ và sản phẩm;

Với đội ngũ chuyên gia về nghiên cứu, điều tra khảo sát và phân tích thông tin, CRV đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, chính xác, đặc biệt bằng năng lực và kinh nghiệp của mình, CRV còn cung cấp dịch vụ tư vấn cụ thể dựa trên kết quả nghiên cứu để khắc phục điểm yếu và phát huy thế mạnh của doanh nghiệp trên thị trường.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: 57 Hàng chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fax: (04) 397 10982

Telephone: (04) 3944 8809

Email: contact@crv.com.vn

CRV tự hào là nhà cung cấp báo cáo nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường một cách độc lập, uy tín và tốt nhất tại Việt Nam.


 ( 3,0 / 0 )