Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
crvindex
Edu
Tin tức

Công ty CRV và Viện Quản lý Rủi ro - Singapore ký kết hợp tác chính thức

Gửi lúc 13/03/2013 10:55:24 SA     

Sáng 8/9/2012, tại Lễ Công bố BCTN Chỉ số tín nhiệm Việt Nam, Công ty CRV và Viện Quản lý Rủi Ro - Singapore ký kết hợp tác chính thức, đánh dấu một bước tiến hội nhập thế giới của hoạt động đánh giá chỉ số tín nhiệm


Ngày 8/9/2012, GS. Nguyễn Khắc Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam (CRV) đã mời GS. Jin-Chuan Duan, Viện trưởng Viện Quản lý rủi ro thuộc Đại học quốc gia Singapore tham dự Lễ công bố Báo cáo thường niên Chỉ số xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp 2012.

Viện Quản lý rủi ro thuộc Đại học quốc gia Singapore (RMI) là đơn vị nghiên cứu và đào tạo hàng đầu của khu vực và Châu lục về lĩnh vực quản lý rủi ro trong đó có xếp hạng tín nhiệm. Viện là nơi tập hợp các chuyên gia, các nhà nghiên cứu hiểu biết sâu rộng về vấn đề này; Viện thực hiện hợp tác quốc tế có hiệu quả và có hệ thống cơ sở dữ liệu hiện đại cập nhật. Nhiều vấn đề đang triển khai nghiên cứu và đào tạo tại Viện phù hợp với các định hướng nghiên cứu của các tổ chức quản lý rủi ro, xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam trong đó có CRV.

Sau một quá trình tìm hiểu và trao đổi, RMI và CRV đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực trên. Các nội dung hợp tác bao gồm việc mời và cử chuyên gia tham gia nghiên cứu giảng dạy tại hai bên; xây dựng các và thực hiện dự án nghiên cứu vì mục đích chung; tổ chức các khóa đào tạo; chia sẻ dịch vụ tư vấn; trao đổi thông tin và dữ liệu. Đây là một cơ hội rất tốt cho sự phát triển của CRV đồng thời nó cũng giúp cho RMI có thêm sức mạnh thực hiện sứ mệnh nghiên cứu và đào tạo của mình.

Cũng trong ngày 8/9/2012, tại Văn phòng Chủ tịch nước đã diễn ra nghi thức kí kết biên bản hợp tác giữa Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Quản lý rủi ro thuộc Đại học Quốc gia Singapore.
 ( 3,0 / 0 )