Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
Edu
crvindex
Tin tức

Chương trình Cafe Doanh nhân số 1 - Lưu giữ nhân tài

Gửi lúc 17/04/2014 11:16:50 SA     

Cafe Doanh nhân số 1 bàn về chủ đề lưu giữ và phát triển nhân tài - Một trong những vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay.

Ngày 12/04/2014, tại Phủ Lý – Hà Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam và Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) cùng phối hợp tổ chức thành công Chương trình Cafe Doanh nhân số 1.

Đây là số đầu tiên trong chuỗi “Chương trình Cafe Doanh nhân” nhằm mục tiêu tạo môi trường giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và học hỏi kinh nghiệm giữa các lãnh đạo Doanh nghiệp và Diễn giả hàng đầu Việt Nam hiện nay bao gồm những lãnh đạo Doanh nghiệp thành công, Chuyên gia kinh tế, Các nhà quản lý,… và giữa các Doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam.

Tới dự Chương trình có Tiến Sỹ Nguyễn Hữu Lục, Nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chỉ đạo Hội đồng Biên soạn Báo cáo thường niên Chỉ số Tín nhiệm Việt Nam, Cố vấn Khoa học của Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam. Diễn giả của Chương trình là Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh – Chuyên gia Tài chính Ngân hàng. Về phía Hiệp hội Doanh nghiệp Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam, có sự tham dự của Ông Đinh Văn Hồng, Chủ tịch Hiệp hội cùng các doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Hà Nam.

Mở đầu chương trình, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương đã khái quát chung các vấn đề của doanh nghiệp. Từ đó ông đi sâu vào chủ đề “Lưu giữ nhân tài”. Đây là một chủ đề không mới, nhưng vẫn rất trừu tượng và luôn là vấn đề được các lãnh đạo doanh nghiệp coi trọng. Diễn giả đã cung cấp các số liệu thống kê, những dẫn chứng thực tế, những ví dụ hài hước, cùng với sự tương tác với các khách mời khiến cho chủ đề trở nên rất cụ thể, rõ ràng.

Không gian giao lưu, chia sẻ của doanh nhân

Cùng quan điểm, Tiến sỹ Nguyễn Hữu Lục đã nói rất ngắn gọn về tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nhân tài. Đồng thời, ông cũng rất kỳ vọng “Chương trình Cafe Doanh nhân” sẽ được duy trì, mở rộng để tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, gắn kết các Doanh nghiệp.

Cafe doanh nhân số 1 – Lưu giữ nhân tài

Kết thúc chương trình, Ông Đinh Văn Hồng cảm ơn sự chia sẻ của Tiến sỹ Nguyễn Hữu Lục Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam, ông kỳ vọng chương trình sẽ trở thành nơi chia sẻ kinh nghiệm, tâm tư một cách thiết thực cho các doanh nhân.

 ( 3,0 / 0 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!