Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
Tin tức

Xếp hạng tín nhiệm và cung cấp thông tin

Gửi lúc 21/03/2013 12:09:33 CH     

CRV phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất tại Việt Nam các đánh giá tín nhiệm độc lập, các chỉ số tín nhiệm, các phân tích ,đánh giá rủi ro, các nghiên cứu đầu tư, các dữ liệu về doanh nghiệp, ngành và quốc gia.

Mong muốn của chúng tôi là cung cấp cho các nhà đầu tư những đánh giá chuẩn mực, độc lập, khách quan cần thiết để họ cảm thấy chắc chắn hơn về các quyết định đầu tư và tài chính của mình. Và như vậy, CRV đang đứng về phía người dùng tin dưới khẩu hiệu: “cùng tiếp cận giá trị thực của thông tin”

Thông qua một quy trình đánh giá khoa học bao gồm hơn 100 chỉ tiêu tài chính và phi tài chính, đã có tham khảo công nghệ của các tổ chức đánh giá tín nhiệm nổi tiếng trên thế giới như: Standard and Poor’s, Moodys...cùng đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, năng động, nhiệt tình và sự hỗ trợ của Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quí khách hàng những dịch vụ chất lượng và tiện ích nhất. 

Kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước và thắt chặt mối quan hệ giữa các nhà đầu tư là tiêu chí hành động của chúng tôi. Gần đây nhất, ngày 8/9/2012, trong Lễ Công bố Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012 được tổ chức tại Văn phòng Chủ tịch nước, Công ty CRV và Viện Quản lý Rủi Ro - Singapore ký kết hợp tác chính thức, đánh dấu một bước tiến hội nhập thế giới của hoạt động đánh giá chỉ số tín nhiệm. 

Chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu các thông tin về doanh nghiệp, về ngành và quốc gia với sự chuẩn xác, minh bạch và khoa học nhất.

Xem thông tin và yêu cầu các báo sản phẩm báo cáo của CRV dưới đây:

Báo cáo Năng lực Cạnh tranh Ngân hàng Thương mại tại Việt Nam

Báo cáo rủi ro quốc gia Việt Nam

Báo cáo Phân tích rủi ro Tài chính Doanh Nghiệp

Báo cáo Thông tin hoạt động Doanh Nghiệp

Báo cáo Phân tích ngành



 ( 3,0 / 0 )