Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
Tin tức

Khởi nghiệp cùng CRV – rút ngắn nhịp cầu tuyển dụng

Gửi lúc 05/05/2013 22:00:46 CH     

CRV vừa triển khai thành công khóa đào tạo “Khởi nghiệp cùng CRV” dành cho các bạn sinh viên năm cuối, những người mong muốn được chuẩn bị đầy đủ hành trang để bước chân vào thị trường lao động.

Bạn Thanh Loan, năm thứ 3, khoa Tài chính Ngân hàng -Đại học FPT chia sẻ: “Chương trình “Tự tin khởi nghiệp cùng CRV” do CRV tổ chức đã giúp em định hướng rõ ràng về tương lai của mình và tự tin để bước đi bằng chính đôi bàn chân của mình. Như nhiều bạn sinh viên năm cuối khác, em đã khá mơ hồ về định hướng nghề nghiệp của của mình, qua khóa học này, ngoài việc được trang bị hành trang kiến thức, kỹ năng cần thiết để bước chân vào đời, em còn được tư vấn hướng nghiệp để lựa chọn công việc phù hợp nhằm phát huy hết đam mê và khả năng nội tại.” 

GS.TS, Chủ tịch HĐKH CRV Nguyễn Khắc Minh trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc khóa đào tạo : "Khởi nghiệp cùng CRV".

Ở khía cạnh khác, bạn Hồng Minh, khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, là người khá nhút nhát, chưa lần nào thực sự tự tin thuyết trình trước đám đông, tuy nhiên trong bài thi tốt nghiệp, Hồng Minh đã có một bài thuyết trình xuất sắc về Dự án Kinh doanh rau sạch mà bạn đã ấp ủ từ nhiều năm qua.

Bạn Thu Phương - Đại học Ngoại thương, sau khi kết thúc khóa học lại mong muốn cùng CRV triển khai Đề án kinh doanh cung cấp Dịch vụ Tuyển dụng trọn gói, bao gồm cả đào tạo trước và sau tuyển dụng cho các doanh nghiệp.

Tổng kết khóa học, mỗi học viên đều phải trình bày một bài thuyết trình về lộ trình thăng tiến cá nhân hoặc phương án kinh doanh khởi nghiệp. Có những lộ trình giản dị, có những lộ trình nhiều chông gai, nhưng điều quan trọng nhất là các bạn có đủ tự tin, và nhận thức đúng đắn để bắt đầu hành trang vào đời.

Chương trình “Khởi nghiệp cùng CRV” bao gồm 11 module, từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm:

1.   Tư vấn hướng nghiệp

2.      Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

3.      Kỹ năng thuyết trình

4.      Kỹ năng thuyết phục và đàm phán

5.      Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin việc

6.      Cách nghĩ để thành công (Tư duy hiệu quả)

7.      Kỹ năng soạn thảo văn bản, trình bày ý tương bằng văn bản

8.      Sổ tay nhân viên mới

9.      Kỹ năng bán hàng

10.   Lộ trình thăng tiến cá nhân

11.   Khởi sự kinh doanh

Nội dung chi tiết khóa học download tại đây.

Các chương trình này đều do các nhà quản lý, các doanh nhân thành đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực giảng dạy trên cơ sở tài liệu thiết kế theo chuẩn mực Quốc tế kết hợp với thực tiễn Việt nam.

Trong khóa học, CRV cũng tiến hành song song việc gửi các bạn sinh viên đến thực tập tại các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề phù hợp khác nhau. Kết thúc khóa học và thực tập, nhiều bạn sinh viên đã có cơ hội được ký hợp đồng thử việc.

Ông Ninh Hải Long, Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại & Xây dựng Minh Nguyên, đơn vị phối hợp cùng CRV trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập và đã tuyển dụng bạn Ánh Nguyệt sau khóa học, cho biết: “CRV hiểu sâu sắc nhu cầu của nhà tuyển dụng và những kỹ năng còn thiếu của các bạn sinh viên sắp ra nhập thị trường lao động, chính vì điều đó chúng tôi và người lao động đã rút ngắn được thời gian hòa nhập, thích nghi với môi trường lao động mới.”

Chương trình “Khởi nghiệp cùng CRV” được tổ chức tuyển sinh hàng tháng. Mọi chi tiết xin liên hệ: Mrs Trang, tại email: phanthivantrang@gmail.com.

 ( 3,0 / 0 )
Chưa có ý kiến nào. Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Bộ gõ tiếng việt:
            Gửi ý kiến Xóa form
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến!
Chúng tôi sẽ sớm xem xét ý kiến của bạn một cách nhanh nhất khi chúng tôi có thời gian!