Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
Tin tức

Công bố Bản điện tử Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2014

Ngày 31 tháng 10 năm 2014, Hội đồng Biên soạn Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam, Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam cùng Nhà Xuất bản Thông tin Truyền thông và Hội Ứng dụng Toán học Việt Nam chính thức phát hành Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2014 tại Hà Nội.

CRV phát hành Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2014

Ngày 31 tháng 10 năm 2014, Hội đồng Biên soạn Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam, Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam cùng Nhà Xuất bản Thông tin Truyền thông và Hội Ứng dụng Toán học Việt Nam chính thức phát hành Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2014 tại Hà Nội.

Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam

Fitch dự kiến nâng hạng tín nhiệm Việt Nam lên BB-

Moody’s nâng triển vọng tín nhiệm của ACB, MB, Sacombank, Techcombank, VIB, VPBank

Chương trình Cafe Doanh nhân số 1 - Lưu giữ nhân tài

Cafe Doanh nhân số 1 bàn về chủ đề lưu giữ và phát triển nhân tài - Một trong những vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay.

CRV công bố Báo cáo Thường niên Chỉ số Tín nhiệm Việt Nam 2013

Ngày 30 tháng 9 năm 2013, Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam cùng Nhà Xuất bản Thông tin Truyền thông, Hội Ứng dụng Toán học Việt Nam công bố Báo cáo Thường niên Chỉ số Tín nhiệm Việt Nam 2013, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong.

Dự báo rủi ro cho các doanh nghiệp là cần thiết

Công bố “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2013”

Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam

Hội đồng Biên soạn Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam, Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, Hội Ứng dụng Toán học Việt Nam và một số cơ quan xuất bản “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam”

Báo cáo phân tích ngành

Báo cáo phân tích ngành của CRV được xây dựng dựa trên cùng một cấu trúc, nhằm đảm bảo tối ưu các yêu cầu chung của khách hàng, tuy nhiên tùy từng ngành công nghiệp, chúng tôi tập trung vào một số vấn đề cần nhấn mạnh và có những phân tích cụ thể tùy theo yêu cầu của khách hàng

Báo cáo Phân tích Kinh tế Vĩ mô

Báo cáo phân tích rủi ro quốc gia Việt Nam của CRV bao gồm khoảng 30 trang phân tích chi tiết về tình hình chính trị, các rủi ro chính sách, và dự báo chi tiết về tiềm năng quốc gia trong ngắn và trung hạn. Báo cáo này nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những khu vực rủi ro chính yếu có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ.

Dịch vụ tư vấn nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường

Doanh nghiệp ngày nay chịu sư cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước. Muốn thành công trong lĩnh vực của mình nhất thiết cần phải có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, về phân khúc thị trường của các sản phẩm mà doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp.

Báo cáo Đánh giá Xếp hạng Tín nhiệm và Thông tin Doanh nghiệp

Trong một môi trường kinh tế mở, việc mở rộng sản xuất kinh doanh đa chiều yêu cầu các doanh nghiệp trước khi quyết định hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước là có được sự hiểu biết sâu sắc về các đối tác.

"Con người vừa là mục đích vừa là động lực của phát triển doanh nghiệp"

CRV vừa tổ chức thành công khóa đào tạo dành cho cán bộ lãnh đạo cấp trung của Công ty cổ phần giống cây trồng Trung ương.

Page 1 of 3First   Previous   [1]  2  3  Next   Last